“โชค รถแห่” รับผิดขอโทษ “นัส” ปมนอกใจ เมียแฉยับเคยจ่าย 2 แสนให้เมียน้อยเลิก

0 min read

“โชค รถแห่” รับผิดขอโทษ “นัส” ปมนอกใจ เมียแฉยับเคยจ่าย 2 แสนให้เมียน้อยเลิก

ก่อไฟสุมดราม่ากันอีกแล้ว จากกรณี นัส จุฑารัตน์ เมียของ โชค รถยนต์แห่ โพสต์เดือดตกดึกเชิงตัดขาดความเกี่ยวเนื่องผัว พร้อมด้วยเปิดโปงการกระทำถูกทรยศนอกใจมาตลอด ทั้งตบท้ายด้วยคำตักเตือนถ้าคนใดกันแน่ที่รับช่วงถัดไปก็ระวังด้วย ก่อนที่จะลบโพสต์ดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นไปวันหลัง

ต่อจากนั้นด้าน โชค รถยนต์แห่ ก็ได้โพสต์ใจความขออภัยเมีย กล่าวว่า “ขออภัยครับม่าม้าชนนท์ สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งสิ้น เค้าบางครั้งก็อาจจะซนไปบ้างทำผิดพลาดไปบ้าง แม้กระนั้นวันนี้เค้าสำนึกผิดแล้วจริงๆเค้าอาจเดินต่อไม่ติดถ้าหากไม่มีคุณกับลูก กลับมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นกันอย่างเดิมนะ #ถัดไปจะไม่ทำให้คุณเศร้าใจแล้วก็ผิดหวังอิกแล้ว #รักแม่ชนนท์ที่สุด”

ปัจจุบัน นัส โพสต์เปิดเผย โชค รถยนต์แห่ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกที เขียนเนื้อความแซ่บว่า “เมื่อใดก็ตามมีการนอกใจ ไม่โทษคนใดกันแน่เลยเว้นแต่สามีตนเอง แต่ว่า ผญ อยู่ไม่เคยเป็น ภรรยาน้อยถูกใจแสดงตัว ภรรยาน้อยที่เคยไปจ่าย200,000เพื่อแกเลิกยุ่งกัน”

ดังนี้ นัส ยังได้โพสต์เนื้อความอธิบาย ข้างหลังมีคนป้ายความผิดว่าตัวเองก็มีอาเสี่ยเลี้ยงว่า “ขอบอกหน่อยนะ สู้ ทรหดอดทน ดำเนินงานมาเพียงลำพัง อ่อนแรงกับตนเองตลอด อะไรเป็นอาเสี่ยเลี้ยง ขออภัยนะคะ แล้วไม่เคยคิดต้องการยุ่งวุ่นวาย หรือต้องการไปแทรกกึ่งกลางระหว่างผู้ใดกันแน่เลย

ทุกๆวันนี้ หารายได้ ปฏิบัติงาน ปวดศรีษะ ปวดหลังก็พอเพียงแล้ว หาเวลาเข้านอนไม่น้อยเลยทีเดียวให้ได้ก่อน ถ้าเกิดมีอาเสี่ยเลี้ยง เดือนละแสนๆหนูอาจจะร่ำรวย บิดามารดาก็อาจจะสบายไปนานแล้ว ก่อนที่จะกล่าวอะไร ถ้าหากมองไม่เห็นจริง ไม่มีจริงก็อย่าไปบอกเลยค่ะ เสียความรู้สึกแถะ”

ซึ่งถัดมาเจ้าตัวได้โพสต์ภาพใจความอีกว่า “ลบโพสก่อนแม่ไม่โอเค สู้กันชั้นศาลจ้ะ จบๆ” รวมทั้งได้ลบโพสต์ทั้งหมดทั้งปวงกระทั่งหมดจด

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours