หญิงนอนป่วยหนักกว่า 20 ปี ให้แม่ที่แก่ชราดูแล จู่ๆ ก็ลุกขึ้นนั่งได้เอง หลังแม่ตาย

0 min read

หญิงนอนป่วยหนักกว่า 20 ปี ให้แม่ที่แก่ชราดูแล จู่ๆ ก็ลุกขึ้นนั่งได้เอง หลังแม่ตาย

บุตรสาวนอนป่วยหนักให้แม่ดูแลมานานกว่า 20 ปี พี่สาวรับดูแลต่อข้างหลังแม่ตาย พบภาพช็อก จู่ๆน้องลุกขึ้นยืนมานั่งได้เอง

ความป่วยไข้รุนแรงอาจจะเป็นผลให้ทั้งยังครอบครัวตกอยู่ในคราวคับขัน ทำให้บิดามารดาเฒ่าจะต้องดูแลลูกวัยรุ่นของตนเองอย่างขยันขันแข็ง แม้กระนั้นถ้าหากความเจ็บไข้นั้นเป็นเพียงแค่ส่วนใดส่วนหนึ่งของข้อเท็จจริงล่ะ?

กุ้ยอัน (นามปากกา) หญิงสาวคนจีนรายหนึ่ง กำเนิดในครอบครัวที่มีลูก 7 คน คุณเป็นลูกคนสุดท้องแล้วก็เป็นลูกที่รักของบิดามารดาด้วย ถึงแม้คุณจะมีพื้นฐานครอบครัวที่อดอยาก แม้กระนั้นกุ้ยอันก็ยังได้รับการดูแลอย่างยอดเยี่ยมจากบิดามารดาเสมอ โดยที่คุณไม่ต้องทำงานบ้านเลย ญาติในครอบครัวมักไม่สบอารมณ์เพราะว่าบิดามารดาเข้าข้างน้องสาวคนสุดท้อง

เมื่ออายุได้ 15 ปี กุ้ยอันและก็พี่ชายคนโตมีปัญหาขัดแย้งกันที่บ้าน พี่ชายตบหน้าน้องสาวคนสุดท้องด้วยความโกรธเคือง คุณนอนอยู่บนพื้น ร้องไห้แล้วก็กรีดไม่หยุด แม่ที่อยู่ข้างบนบ้านรีบช่วยบุตรสาวของคุณให้ลุกขึ้นยืน แม้กระนั้นคุณไม่ยินยอมยืนขึ้นกระทั่งพี่ชายของคุณจะขออภัย

ไม่กี่วันถัดมา กุ้ยอันตื่นมารวมทั้งพบว่าร่างกายของคุณไม่อาจจะเคลื่อนได้ทั้งปวง มีเพียงแต่หัวแค่นั้นที่ขยับแล้วก็ได้แต่ว่าร้องไห้หาแม่ของคุณ

แม่ตระหนกตกใจรีบพาลูกสาวไปตรวจที่โรงหมอ หมอไม่สามารถที่จะชี้แจงต้นเหตุได้และไม่เจอปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพอะไรก็ตามบุตรสาวก็เลยถูกส่งคืนบ้านอีกที แม่ก็ต้องการพาลูกไปตรวจที่โรงหมอใหญ่ๆด้วย แต่ว่าด้วยฐานะทางครอบครัวที่ยากแค้น เนื่องจากว่าจำต้องเลี้ยง 9 ปาก ก็เลยลังเลและก็หยุดการดูแลรักษาคุณไว้เท่านั้นเอง

ในอีก 20 ปีด้านหน้า กุ้ยอันยังคงเป็นศูนย์กลางของความพึงพอใจสำหรับอีกทั้งครอบครัว คุณป่วยโดยได้รับการดูแลจากบิดามารดารวมทั้งญาติของคุณเมื่อวันที่คุณนอนนิ่ง โดยมีแม่ที่แก่เฒ่าทำอาหาร เช็ดตัว แล้วก็นวดตัวให้บุตรสาวแต่ละวัน

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours