The Berkeley Hotel Pratunam: สุดยอดร้านอาหารใจกลางกรุงเทพฯ

1 min read

The Berkeley Hotel Pratunam: สุดยอดร้านอาหารใจกลางกรุงเทพฯ

ในบรรยากาศอาหารอันพลุกพล่านของกรุงเทพฯเดอะ เบอร์เคลีย์ โฮเทล ประตูน้ำคือแลนด์มาร์คที่ไม่ควรพลาด โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งนี้เปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2556 ตั้งอยู่ในย่านประตูน้ำที่มีชีวิตชีวา เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความหรูหราทันสมัยและการต้อนรับที่อบอุ่น แต่สิ่งที่ทำให้ Berkeley Hotel แตกต่างอย่างแท้จริงคือตัวเลือกในการรับประทานอาหาร แหล่งรวมร้านอาหารสี่แห่งที่มีความหลากหลาย โรงแรมในใจกลางกรุงเทพฯ แห่งนี้ พร้อมที่จะดึงดูดใจแขก ไม่เพียงแต่ด้วยรสชาติ แต่ด้วยการนำเสนอด้วยเช่นกัน เหมาะสำหรับนักกินที่เข้าใจ Instagram หรือนักเลงนักชิม ร้านอาหารเหล่านี้คือความสุขที่แท้จริงสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาประสบการณ์การรับประทานอาหารที่พิเศษ

ตั้งแต่อาหารไทยต้นตำรับไปจนถึงพาสต้าคลาสสิก Berkeley Hotel นำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวของรสชาติและสุนทรียศาสตร์ งั้นเรามาเจาะลึกกันว่าแต่ละจุดที่ The Berkeley Hotel Pratunam นำเสนอมีอะไรบ้าง

เวลาทำการ:

  • อาหารเช้า: ทุกวัน เวลา 06.00 -10.00 น
  • บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน : วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.30 – 14.30 น
  • เปิดบริการตลอดทั้งวัน: ทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น
  • บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด วันศุกร์ – วันเสาร์ เวลา 18.00 – 22.00 น

ที่ตั้ง: ชั้น 10

สำรวจอาหารรสเลิศอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนที่ The Berkeley Dining Room ตกแต่งด้วยการตกแต่งแบบไทยโมเดิร์นคลาสสิก ห้องอาหารชั้นยอดที่เปิดให้บริการตลอดวันแห่งนี้คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ The Berkeley Hotel Pratunam เป็นจุดหมายปลายทางการรับประทานอาหารชั้นยอดในใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

ร้านอาหารนี้ตั้งอยู่บนชั้น 10 ทำให้แน่ใจว่ามีพื้นที่ว่างสำหรับการสำรวจอาหารของคุณเสมอ ต้องขอบคุณที่นั่งที่รองรับได้ 300 ที่นั่ง ด้วยอาหารนานาชาติแสนอร่อย อาหารทะเลเย็น และอาหารไทย ญี่ปุ่น และอินเดีย บุฟเฟ่ต์แห่งความฝันนี้ไม่ได้ให้บริการครั้งเดียว ไม่ใช่สองครั้ง แต่สามครั้งต่อวัน

แหล่งท่องเที่ยวดาวที่นี่? แน่นอนว่าต้องเป็นบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดมื้อค่ำทุกวันศุกร์และเสาร์ที่มีเมนูซิกเนเจอร์กว่า 50 เมนู ลองนึกภาพดู: ขาปูชิลีปรุงสุกเพื่อความสมบูรณ์แบบ กุ้งเนื้อแน่น กุ้งล็อบสเตอร์เทอร์มิดอร์ หอยเชลล์ฮอกไกโด ปูอลาสก้า ปูม้า หอยหวาน พร้อมด้วยซาซิมิและซูชิเนื้อวากิวอีกมากมาย

หากยังไม่พอ คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับฟัวกราส์ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษอีกด้วย ตั้งแต่สลัดฟัวกราส์ย่างอย่างหรูหราพร้อมซอสมิกซ์เบอร์รี มะขาม หรือซอสบัลซามิก ไปจนถึงพาสต้าฟัวกราส์ และ ‘Surf & Turf’ การผสมผสานระหว่างฟัวกราส์ย่างและกุ้งแม่น้ำย่างกับริซอตโต้สตรอว์เบอร์รี บุฟเฟ่ต์นี้ไม่เพียงแค่อิ่มท้องแต่ยังทำให้หัวใจของคุณอิ่มเอมไปด้วยความสุขอีกด้วย

สำหรับผู้ที่ชอบทานของหวาน การเลือกสรรเค้ก เครมบรูเล่ บราวนี่เข้มข้น และของหวานอื่นๆ ที่มีให้เลือกไม่รู้จบจะก่อให้เกิดคำถามว่า “จะเริ่มต้นจากตรงไหนดี”

พร้อมรับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใครแล้วหรือยัง? คลิกที่นี่เพื่อทำการจอง !

เดอะมัลเบอร์รี่

เวลาทำการ:

วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.30 – 15.00 น
วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 11.30 – 22.00 น
ที่ตั้ง: ชั้น 10

ห้องอาหารจีนมัลเบอร์รี่ได้รับรางวัลมากมาย รวมถึง รางวัล Thailand Tatler Best Chinese Restaurant in Bangkok ได้รับแรงบันดาลใจจากสุดยอดผลไม้ที่มีคุณค่าทางโภชนาการอย่างผลมัลเบอร์รี่ ร้านอาหารแห่งนี้ภูมิใจในการนำเสนออาหารที่สดใหม่ เติมความสดชื่นและผ่านการคิดอย่างพิถีพิถันในบรรยากาศที่ผ่อนคลายแต่น่าหลงใหล

เลือกระหว่างพื้นที่รับประทานอาหารหลักที่พลุกพล่านซึ่งรองรับได้ 300 ที่นั่ง หรือหนึ่งในห้าห้องรับประทานอาหารส่วนตัวเพื่อบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงแบบจีนดั้งเดิม อาหารชุดที่ปรุงขึ้นเอง หรืออาหารตามสั่งให้เลือกตามใจคุณ

 

แต่ขอพูดถึงติ่มซำ ทุกวันธรรมดาตั้งแต่ 11:30 น. – 15:00 น. ติ่มซำแบบทานได้ไม่อั้นจะอยู่บนโต๊ะ และนี่ไม่ใช่แค่ติ่มซำทั่วไปที่เรากำลังพูดถึง แต่เป็นติ่มซำสไตล์กวางตุ้งรสเลิศระดับพรีเมียมกว่า 24 ชนิด อาหารมีตั้งแต่เสี่ยวหลงเปาแบบคลาสสิกและกุ้งนึ่งซอสเผ็ดมะนาว ไปจนถึงเมนูที่ท้าทายมากขึ้น เช่น ลูกชิ้นปลาหมึกนึ่งซอสพริกไทยดำ กระเพาะปลาและกุ้งกับเต้าเจี้ยวน้ำแดง อย่าลืมชมเกี๊ยวผัดกุ้ยช่ายกับชาจีนหรือน้ำเก๊กฮวยแบบไม่อั้นเพื่อประสบการณ์ติ่มซำขั้นสุดยอด!

ปิดท้ายด้วยของหวานที่คุณเลือกจากรายการอร่อย ได้แก่ แปะก๊วยในน้ำเชื่อมคละแบบร้อนหรือเย็น และเกี๊ยวงาดำในน้ำเชื่อมขิงร้อน Mulberry Chinese Cuisine สร้างขึ้นเพื่องานฉลองที่ยากจะลืมเลือนอย่างแท้จริง

แนะนำให้จองล่วงหน้าเพราะสิทธิพิเศษรอคุณอยู่! คลิกที่นี่เพื่อจองโต๊ะของคุณวันนี้

เบิร์กลีย์เลานจ์

เวลาเปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 06:00 – 22:00 น.
ที่ตั้ง: ชั้น G

พบกับดาวเด่นแห่งวงการอาหารของ The Berkeley Hotel Pratunam – The Berkeley Lounge ทำหน้าที่เป็นโอเอซิสตลอดทั้งวัน ห้องรับรองนี้พร้อมที่จะจัดการกับความอยากของคุณเมื่อมันมาถึง โดยเสนอวิธีแก้ปัญหาสำหรับความต้องการด้านอาหารและเครื่องดื่มของคุณทุกชั่วโมง เป็นประสบการณ์การรับประทานอาหารที่คุณไม่ควรพลาดในใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

พื้นที่นี้ตั้งอยู่อย่างมีชั้นเชิงที่ล็อบบี้ชั้นล่าง เหมาะสำหรับผู้ตื่นเช้าพร้อมอาหารเช้าที่ลืมตาตื่น นอกจากนี้ยังมีบริการช่วงพักดื่มกาแฟในช่วงเช้าพร้อมขนมอบสดใหม่ และทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางที่สมบูรณ์แบบสำหรับการรับประทานอาหารว่างมื้อเที่ยงอย่างรวดเร็ว

เสน่ห์ไม่ได้หยุดอยู่แค่การจิบชายามบ่ายสำหรับ 2 คนเท่านั้น ซึ่งเป็นประเพณีที่สืบทอดกันมาอย่างดีที่สุดร่วมกับเพื่อนๆ เมื่อกลางวันเปลี่ยนเป็นกลางคืน ผ่อนคลายด้วยการดื่มด่ำกับพระอาทิตย์ตกในช่วงชั่วโมงแห่งความสุข หรือคุณสามารถผ่อนคลายไปกับโน้ตสีน้ำเงินสดในขณะที่จิบค็อกเทลทำมือ

Berkeley Lounge เป็นมากกว่าสถานที่รับประทานอาหาร ไม่ว่าจะนั่งบนเก้าอี้เท้าแขนแสนสบายเพื่อพูดคุยอย่างสบายๆ หรือนั่งที่บาร์หรูหราบนเก้าอี้สูง ที่นี่มีที่สำหรับทุกคน บนเวทีคุณจะพบกับเครื่องดื่มมากมายทั้งที่มีแอลกอฮอล์และไม่มีแอลกอฮอล์ นอกจากนี้ยังมีขนมอบสดใหม่และของว่างสุดสร้างสรรค์ที่พร้อมให้คุณเลือก

พูดง่ายๆ ก็คือ The Berkeley Lounge เป็นเพื่อนคู่ใจที่เหมาะกับวันของคุณ นำเสนอการผ่อนคลายตามจังหวะของคุณ แกว่งไปมาและสัมผัสด้วยตัวคุณเอง!

ต้นโอ๊ก

เวลาเปิดให้บริการ: ทุกวัน เวลา 07:00 – 00:00 น.
ที่ตั้ง: ชั้น 11

The Oak ตั้งอยู่บนชั้นสระว่ายน้ำของ The Berkeley Hotel Pratunam เป็นศูนย์กลางของการพักผ่อน การถ่ายทอดสดกีฬา และความอยากอาหารที่น่าพึงพอใจ คอมโบที่คุณอาจพูดได้ว่าถูกกำหนดให้เป็นดารา

ด้วยบรรยากาศที่ครึกครื้นด้วยบรรยากาศผับที่เป็นมิตรและบาร์ที่ให้บริการเต็มรูปแบบ ทำให้ The Oak Bar ดูเหมือนจะมีแรงดึงดูด มันมีพลังมากพอที่จะเกลี้ยกล่อมให้ทุกคนนั่งลงและดื่มด่ำกับสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัว The Oak Bar เป็นสถานที่พิเศษสำหรับเหล้ารัมตามชื่อร้าน แต่ไม่ต้องกังวลหากคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้เบียร์ เบียร์สดและคราฟต์เบียร์มีให้เลือกมากมาย นอกจากนี้ยังมีไวน์และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มากมาย

กำลังมองหาค็อกเทลที่สมบูรณ์แบบอยู่ใช่ไหม พนักงานบาร์ที่อุทิศตนพร้อมเสมอที่จะปรุงส่วนผสมทั้งแบบคลาสสิกที่ถูกใจฝูงชนและส่วนผสมที่สดใหม่ และในกรณีที่ท้องของคุณร้องหาอะไรทาน อาหารทะเลที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันเพื่อจับคู่กับเครื่องดื่มของคุณจะช่วยคุณได้

โดยได้รับแรงบันดาลใจจากบรรยากาศริมชายหาดที่งดงาม ตกแต่งด้วยไฟแบ็คไลท์สีน้ำเงินไฟฟ้า เคาน์เตอร์บาร์สีฟ้าคราม และด้านข้างตกแต่งด้วยทรายสีอบอุ่น เลือกใช้เก้าอี้เท้าแขนแสนสบายรอบโต๊ะสไตล์โรงเตี๊ยม หรือนั่งบนเก้าอี้ที่มีเบาะรองนั่งอย่างดีสำหรับการเข้าถึงบาร์โดยตรง – ทางเลือกเป็นของคุณ

ดังนั้นไม่ว่าความคิดของคุณเกี่ยวกับค่ำคืนที่สมบูรณ์แบบคือการดูเกมใหญ่นั้นหรือปล่อยวันของคุณให้กับเพื่อน ๆ พร้อมจิบเบียร์เย็น ๆ The Oak Bar ก็พร้อมที่จะทำให้มันน่าจดจำ พูดง่ายๆ ก็คือ แถบนี้ตอบโจทย์ทุกข้อ ทำให้เวลาของคุณที่นี่เป็นมากกว่าการหยุดพัก แต่เป็นประสบการณ์ที่น่าลิ้มลอง

การขายครบรอบ 10 ปีของ Berkeley – สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก

ปิดท้ายการผจญภัยอันน่ารับประทานนี้ที่ The Berkeley Hotel Pratunam สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าการเป็นนักชิมที่โรงแรมแห่งนี้ไม่ได้มาพร้อมกับความพิเศษที่ถูกปากเท่านั้น แต่ยังมีสิ่งพิเศษที่น่ายินดีอีกด้วย

ในการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของ The Berkeley Hotel Pratunamในปีนี้ เตรียมพบกับส่วนลดและข้อเสนอที่น่าเย้ายวนมากยิ่งขึ้นเพื่อให้ประสบการณ์การรับประทานอาหารและการเข้าพักของคุณดีเยี่ยม

หากคุณสมัครเป็นสมาชิกคุณจะได้รับส่วนลด 10% ยิ่งไปกว่านั้น โรงแรมเข้าใจดีว่าไม่ควรเร่งรีบที่จะสัมผัสประสบการณ์อันยอดเยี่ยม ดังนั้นพวกเขาจึงเสนอบริการเช็คเอาท์ล่วงเวลาได้จนถึง 14:00 น. เปลี่ยนแผนกะทันหัน? ไม่ต้องห่วง; นโยบายการยกเลิกที่ยืดหยุ่นที่สุดของโรงแรมครอบคลุมคุณ

ต้องการอัพเกรดหรือไม่? คุณจะอยู่ในรายการลำดับความสำคัญของพวกเขาหากมี หากคุณเดินทางกับเด็กเล็กอายุต่ำกว่า 12 ปี พวกเขายินดีให้ใช้เตียงร่วมกับคุณโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นั่นคือสิ่งที่เราเรียกว่าข้อตกลง!

เมื่อความอยากอาหารของคุณคืบคลานเข้ามา ในฐานะสมาชิก คุณจะได้รับส่วนลด 20% สำหรับเมนู A La Carte นอกจากนี้ หากคุณรู้สึกผิดที่ชอบทานของหวาน คุณสามารถดื่มด่ำกับส่วนลด 40% สำหรับเบเกอรี่แบบซื้อกลับบ้าน ไว้วางใจเรา; ขนมอบเป็นสิ่งที่จะเขียนถึงบ้าน!

 

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours