รวมภาพสุดแซ่บ ‘เนสกาแฟ ศรีนคร’ ชุดว่ายน้ำ มาไม่บ่อยแต่จี๊ดทุกตา

1 min read

ความแซ่บ เนสกาแฟ ศรีนคร ในชุดว่ายน้ำ ชีวิตนอกเวทีของนักร้องลูกทุ่งสาวสุดอินดี้ เล็กพริกขี้หนู ทั้งความสามารถและความเซ็กซี่ สาวคนนี้เธอมีครบ

พาส่องความสวย น่ารัก และเซ็กซี่ของนักร้องลูกทุ่งสาว เนสกาแฟ ศรีนคร หรือ เนส รัตติยา อรุณศรี ศิลปินจากค่าย เออน่าเรคคอร์ด สาวเมืองอุบล เจ้าของเพลงฮิตหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น เปิดใจให้ขี้เหล้าแน่, หนังเรื่องเก่า, ใจไม่มีราคา, สหายสุรา, ทานหมาอย่าหัวซากัน, ผิดที่ใจไม่จำ ฯลฯ

จากอดีตเธอเคยเป็นเพียงเด็กสาวอุบลคนหนึ่ง ที่ใช้ชีวิตง่าย ๆ ที่บ้านเกิด แต่ด้วยความสามารถที่ปิดไว้ไม่อยู่ ทำให้วันนี้ เนสกาแฟ กลายมาเป็นนักร้องร้อยล้านวิวแล้วเรียบร้อย

เห็นสวยปังขนาดนี้แต่จริง ๆ แล้ว ตัวตนของสาวเนสกาแฟ เธอคือคนที่มีไลฟ์สไตล์ชีวิตสุดเท่ ไม่ว่าจะเป็นความสนใจในเรื่องไก่ชน พระเครื่อง รวมถึงวัตถุมงคลต่าง ๆ ความเท่เฉพาะตัวเช่นนี้ทำให้หลายคนตั้งฉายาให้เธอว่า กำนันเนส ส่วนเรื่องหัวใจ ปัจจุบันสาวเนสกาแฟ คบหาดูใจอยู่กับแฟนหนุ่มชื่อ ตาล ลายสยาม โดยทั้งคู่เคยร่วมกันออกผลงานในเพลง คู่จันทร์ ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันอีกด้วย  หากใครอยากติดตามความแซ่บจัดเต็มฉบับ เนสกาแฟ ศรีนคร สามารถไปกดติดตามเธอได้ที่อินสตาแกรม IG @nescafe_ig ไม่ว่าจะอยู่บนเวที หน้ากระจก หรือตอนไหน ๆ ออร่าความแซ่บและเท่ของสาวคนนี้ ก็ไม่มีแผ่วเลยจริง ๆ

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours