เผย 3 เป้าหมาย – รูเบน อโมริม หวังดึงตัว หากนั่งแท่นกุนซือใหม่ลิเวอร์พูล

0 min read

จอร์นัล โนติเซียส สื่อในโปรตุเกส รายงานว่า รูเบน อโมริม กุนซือชาวโปรตุกีส ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสเชื่อมโยงในการรับหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรฟุตบอลจากพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต้องการดึง 3 แข้งสปอร์ติง ลิสบอน ไปร่วมงานด้วย หากเขารับงานที่ถิ่นแอนฟิลด์

อโมริม กลายเป็นตัวเต็งอันดับหนึ่งของตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล แทน คล็อปป์ ที่ประกาศอำลาสโมสรจบซีซั่นนี้หลัง “หงส์แดง” พลาดเป้าดึงตัว ชาบี อลอนโซ เฮดโค้ช ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ซึ่งจะอยู่คุมทัพ “ห้างขายยา” ต่อไป.

รูเบน อโมริม.

ซึ่งก่อนหน้านี้ กูรูลูกหนังโปรตุเกสเผยว่า ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอแรกไปยังเอเยนต์ในการทาบทาม อโมริม ให้เข้ามาทำหน้าที่กุนซือคนใหม่แล้วด้วยสัญญา 3 ปี และการเจรจาเป็นไปในเชิงบวก พร้อมคาดว่าจะตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกันได้ แต่มีรายงานเพิ่มเติมว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่มีการติดต่อไปยัง ลิสบอน อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการดึงตัว อโมริม แต่อย่างใด

ล่าสุดทาง จอร์นัล โนติเซียส สื่อในโปรตุเกส เผยว่า ทางกุนซือชาวโปรตุกีสรายนี้ ต้องการจะคว้าตัว 3 ผู้เล่นของสปอร์ติง ลิสบอน สังกัดปัจจุบันของเขาไปร่วมงานกันต่อที่แอนฟิลด์ หากเขาได้รับงานกับทีมดังจากเมอร์ซีไซด์ ซึ่งประกอบด้วย กอนคาโล อินาซิโอ และ อุสมาน ดิโอมองเด ในตำแหน่งกองหลัง และ มอร์เทน ฮุลมันด์ ในตำแหน่งกองกลาง

ซึ่งในส่วนของ อินาซิโอ และ ดิโอมองเด ถือเป็นคู่หูในแดนหลังที่เป็นกำลังหลักของสปอร์ติง ลิสบอน ซึ่งจะช่วยเพิ่มความหลากหลายในแนวรับให้กับลิเวอร์พูลที่เป็นปัญหาอย่างมากกับทีมหงส์แดงในฤดูกาลนี้ เพราะผู้เล่นในตำแหน่งนี้หลายคนมักจะมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ ฮุลมันด์ มิดฟิลด์ชาวเดนมาร์ก ก็โชว์ฟอร์มโดดเด่นในลีกโปรตุเกส และนอกจากลิเวอร์พูลแล้วเขายังได้รับความสนใจจาก สเปอร์ อีกหนึ่งทีมดังในพรีเมียร์ ลีก อีกด้วย

รูเบน

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours