“เอลเลียตต์” อยากเป็นตัวจริง “ลิเวอร์พูล” แฮปปี้ที่โดนเปลี่ยนออก ดีกว่าลงเป็นตัวสำรอง

1 min read

วันที่ 11 เม.ย. 67 ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขัน ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ อตาลันตา ทีมอันดับ 6 บนตารางกัลโช่ เซเรีย อา ฟาดแข้งวันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน 2567 เวลา 02.00 น.

ล่าสุด ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ออกมาเปิดเผยก่อนดวล อตาลันตา ว่า “ต้องมูฟออนไว ลืมความผิดหวังที่บุกไปเสมอ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และโฟกัสไปที่เกมกับ อตาลันตา เท่านั้น”

เอลเลียตต์

เอลเลียตต์ กล่าวว่า “เราผิดหวังมากหลังจบเกม (เสมอแมนยูฯ 2-2) แต่มันก็ถูกลืมไปอย่างรวดเร็ว ข้อดีของฟุตบอลคือเรามีเกมต่อไปไม่กี่วันหลังจากนั้น ดังนั้นเราต้องทำเกมต่อไปให้ดีกว่าเดิม”

“นี่จะเป็นถ้วยรางวัลที่ยอดเยี่ยมที่จะชนะ (ยูโรปา ลีก) เมื่อเจ้านายจากไปเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล การคว้าชัยชนะถือเป็นการอำลาที่ดีที่สุด เราจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ในฐานะผู้เล่น เราแค่อยากให้ทุกอย่างให้กับบอส เพราะเขามีอิทธิพลในอาชีพของเรามากๆ”

“ตอนเป็นสำรอง ผมมีเวลาวิเคราะห์เกมดูว่าผมจะช่วยทีมโจมตีได้ทางไหน พูดตรงๆ ผมอยากลงเป็นตัวจริง ผมอยากจะเป็นนักเตะที่เดินออกไปแทนที่จะลงสนาม”

“ไม่ได้หมายความว่าผมไม่รู้สึกขอบคุณที่ได้ลงสนาม ผมรู้สึกขอบคุณมากกับทุกๆ โอกาสที่เข้ามา สำหรับผม มันเป็นแค่การก้าวขึ้นมาเพื่อตัวเอง และรักษาจุดยืนในทีมเอาไว้ และผมจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อทำเช่นนั้น”.

 

เอลเลียตต์

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours