แฟนคลับฮือฮา! “อี ดา-ยอง” โพสต์สตอรี่พร้อมแท็กหา “หนุ่มหล่อกล้ามโต” (คลิป)

1 min read

แฟนคลับฮือฮา! “อี ดา-ยอง” โพสต์สตอรี่พร้อมแท็กหา “หนุ่มหล่อกล้ามโต” (คลิป)

 

ยังคงอยู่ในกระแสของแฟนกีฬาวอลเลย์บอลอย่างสม่ำเสมอ สำหรับ “อี ดา-ยอง” มือเซตคนงามชาวประเทศเกาหลีใต้ ที่หากแม้ปัจจุบันคุณจะได้สโมสรใหม่แล้ว แต่ว่าชีวิตส่วนตัวก็ยังดูไม่ราบรื่นนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจะกลับมาเล่นในบ้านเกิดอีกรอบ

ปัจจุบัน อินสตาแกรม leeda___mx ของลูกยางสาวคนงามได้เคลื่อนไหวทางสตอรี่ด้วยการลงคลิปความยาวเกือบจะ 1 นาที ปรากฏให้มองเห็น หมายเลข 13 “ริคกี้ จอน” หรือ จอน ซอก-กู ซึ่งเป็น 1 ใน 36 คนในที่สุดของการแข่งขัน มิสเตอร์ อินเตอร์เนชันแนล โคเรีย 2023

โดยในสตอรี่ดังกล่าวข้างต้น อี ดา-ยอง มิได้มีแคปชันประกอบอะไรก็แล้วแต่มีเพียงแค่การแท็กหาอินสตาแกรมของฝ่ายชาย seokku__ เพียงแค่นั้น พร้อมอิโมติคอนรูปไฟลุก บอกให้เห็นถึงความร้อนแรงของกล้ามรวมทั้งซิกซ์แพ็กสุดฟิตเฟิร์มตามคลิปนั่นเอง

อย่างไรก็แล้วแต่ ยังปราศจากความแจ่มแจ้งว่ามือเซตวัย 26 ปี กับชายหนุ่มสุดฮอตมีความเชื่อมโยงในฐานะคนพิเศษหรือเพียงแค่เพื่อนพ้องแค่นั้น แต่ว่าแฟนๆจำนวนไม่น้อยต่างพากันสงสัยว่าหรือนี่บางครั้งก็อาจจะเป็นความรักครั้งใหม่ของ อี ดา-ยอง ด้วยเหตุว่าก่อนหน้านี้ เจ้าตัวไม่ค่อยลงสตอรี่ถึงบุคคลอื่น นอกเหนือจากเป็นรูปหรือคลิปตัวเองและก็สหายผู้หญิงเพียงแค่นั้น

ดังนี้ อี ดา-ยอง อยู่ในตอนพักด้วยการกลับมาที่บ้านเกิด ก่อนจัดเตรียมลงเล่นให้กับกลุ่ม บอเลโร เลอ ก็องเนต์ ดีกรีแชมป์ลีกประเทศฝรั่งเศส 2 ยุคปัจจุบันในช่วงฤดูกาล 2023/24 นี้ถัดไป ส่วน อี แจ-ยอง ฝาแฝดที่เล่นตำแหน่งตัวตบทำสกอร์ ยังไม่มีสมาพันธ์ใดเซ็นสัญญาด้วย เพราะว่ามีปัญหาเจ็บเรื้อรัง

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours