สงสัยเจลอาบน้ำโรงแรมผสมอสุจิ? ลูกค้าแทบช็อก เจอสิ่งแปลกปลอมสีขาวมีกลิ่นคาว

1 min read

สงสัยเจลอาบน้ำโรงแรมผสมอสุจิ? ลูกค้าแทบช็อก เจอสิ่งแปลกปลอมสีขาวมีกลิ่นคาว

 

ลูกค้าชะงัก เจลอาบน้ำของอพาร์เม้นท์มีกลิ่นกลิ่นคาว ทดลองเอาใส่ขวดใสส่องไฟมองถึงกับช็อก สงสัยมีน้ำสเปิร์มผสมอยู่

เมื่อเร็วๆนี้คนจีนรายหนึ่งซึ่งเข้าพักที่บังกะโลในเขตหูหนานแล้วก็พบว่าเจลอาบน้ำในห้องน้ำมีกลิ่นเหม็น เมื่อบีบออกมารวมทั้งมีสิ่งเจือปนด้ามจับตัวเป็นก้อน สงสัยว่ามีน้ำสเปิร์มผสมอยู่

ตามภาพ เขาเทเจลอาบน้ำลงในขวดใส รวมทั้งตูดขวดขุ่นมากมายกับมีสีเหลืองอ่อน บังกะโลตอบกลับสื่อแคว้นว่ากำลังสอบสวนเหตุนี้

แม้ว่าจะยังไม่มีบทสรุป แม้กระนั้นเหตุดังที่ได้กล่าวมาแล้วทำให้มีอาการชาวเน็ตกรีดอย่างรังเกียจ รวมทั้งรู้สึกต้องการ “อาเจียนออกมา” และก็ถอนใจว่าจะใช้อะไรได้อีกเมื่ออยู่ในโฮเต็ล

ตามรายงานของสื่อด้านใน ช่วงวันที่ 25 ไม่.ย.ก่อนหน้าที่ผ่านมา แขกของรีสอร์ทแห่งหนึ่งในเมืองฉางชา เขตหูหนาน จีน ร้องทุกข์ว่าพวกเขาพบว่าเจลอาบน้ำในห้องอาบน้ำสงสัยว่าสิ่งเจือปนด้ามจับตัวเป็นก้อนอยู่ด้านใน แล้วก็มีเหม็นคาวๆสงสัยโดนน้ำกามฉีดเข้าไป

จากภาพขวดเจลอาบน้ำถูกวางไว้ใต้ฝักบัว และก็ใส่ในขวดสีดำซึ่งเห็นข้างในได้ไม่ชัดแจ้ง แขกได้เทเจลอาบน้ำลงในขวดใสรวมทั้งตรวจตรามอง ภายใต้แสง เจลอาบน้ำขุ่นมากมาย และก็มีสิ่งปลอมปนจับตัวกันจบกลายเป็นก้อน โดยน้ำข้างล่างมีสีเหลืองน้อย

ปัจจุบัน โฮเต็ลจุดเกิดเหตุได้ตอบกลับสื่อท้องถิ่นว่ากำลังสำรวจเรื่องราวดังกล่า วและก็เดี๋ยวนี้ได้รายงานกับฝ่ายบริหารอพาร์เม้นท์แล้ว

หากแม้สถานะการณ์จะยังไม่มีผลสรุป แต่ว่าชาวเน็ตคนจำนวนไม่น้อยกล่าวว่าน่าสะอิดสะเอียนเมื่อมองเห็นเจลอาบน้ำนี้ “สังคมนี้มีพวกโรคจิตวิปริตมากเพิ่มขึ้น”, “ในอนาคต คุณจำเป็นที่จะต้องนำเจลอาบน้ำมาเองเมื่อเข้าพักในเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์” แล้วก็ “หากตรวจ DNA หาเพศชายคนนี้พบมั้ย?”

ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยทำให้เห็นว่าข่าวสารที่คล้ายกันทำให้สามัญชนใช้ข้าวของในโฮเต็ลด้วยความแน่ใจได้ยาก

หลายท่านแสดงให้เห็นว่าข่าวสารที่คล้ายคลึงกันนี้ทำให้ประชาชนทั่วๆไปใช้ข้าวของในโฮเต็ลด้วยความเชื่อมั่นและมั่นใจได้ยาก “ตราบเท่าที่สามารถเปิดฝาของใช้ในห้องอาบน้ำของโฮเต็ลได้ ฉันจะไม่ใช้มัน”, “ถุงเท้ารวมทั้งชุดชั้นในต้มในกาที่เอาไว้สำหรับต้มน้ำของเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์” รวมทั้ง “ฉันไม่เคยใช้สิ่งของในส้วมและก็ผ้าที่มีไว้สำหรับเช็ดตัวของรีสอร์ทเลย”

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :HK01

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours