เร่งช่วยเด็ก 6 ขวบถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย-ชี้แม่ปกป้องลูกไม่ได้

1 min read

เร่งช่วยเด็ก 6 ขวบถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย-ชี้แม่ปกป้องลูกไม่ได้

มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เข้าช่วยเหลือเด็กชายวัย 6 ขวบ ที่ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ โดยพบว่า แม่ของเด็กปกป้องพ่อเลี้ยงและไม่ร่วมมือในการให้ความช่วยเหลือ

เด็กชายคนดังกล่าวถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายหลายครั้ง โดยล่าสุดถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา มูลนิธิปวีณาหงสกุลฯ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลว่า เด็กชายคนดังกล่าวถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงเข้าช่วยเหลือ

จากการสอบถามเด็กชายคนดังกล่าว ทราบว่า พ่อเลี้ยงมักจะทำร้ายร่างกายตนเป็นประจำ โดยสาเหตุที่พ่อเลี้ยงทำร้ายตนนั้น พ่อเลี้ยงอ้างว่า ตนเป็นเด็กดื้อและชอบแกล้งน้องสาว

มูลนิธิปวีณาหงสกุลฯ ได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยง และช่วยเหลือเด็กชายคนดังกล่าว โดยให้อยู่ในความดูแลของมูลนิธิปวีณาหงสกุลฯ เป็นการชั่วคราว

มูลนิธิปวีณาหงสกุลฯ ระบุว่า กรณีดังกล่าวเป็นการกระทำที่โหดร้ายทารุณต่อเด็ก จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงอย่างถึงที่สุด และขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลเด็กชายคนดังกล่าวอย่างใกล้ชิด เพื่อให้เด็กได้รับการคุ้มครองและปลอดภัย

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours