เหตุผลดีๆ ที่ควรไปเดินงาน Commart Crazy Deal ในวันสุดท้าย

1 min read

เหตุผลดีๆ ที่ควรไปเดินงาน Commart Crazy Deal ในวันสุดท้าย

เข้าถึงโค้งสุดท้ายของงาน Commart Crazy Deal แล้ว ในรอบนี้พูดเลยว่าโปรโมชั่นจัดหนักจัดเต็มจริงๆ แต่หลายคนรอถึงวันที่อ่านอยู่นี้คือวันสุดท้าย แล้วทำไมถึงควรไปเดินวันสุดท้าย วันนี้ทีม Sanook Hitech ให้เหตุผลที่คุณตัดสินใจกันได้แก่

ของดีราคาถูกจะมีในงานนี้

เนื่องจากการนำของออกบูธก็มีค่าใช้จ่ายเยอะประกอบกับช่วงนี้ชิปยังคงเป็นของที่หายากอยู่ใครที่มองหา  คอมพิวเตอร์ รวมไปถึง Gadget ภายในงาน และ Software ถูกลิขสิทธิ์ทั้งหลาย ไม่ควรพลาดเพราะคุณจะได้ดีลดีๆ ราคาที่ถูกใจในงานนี้ครับ

เป็นงานเดียวที่มีอุปกรณ์ IT ครบทุกอย่าง

ปฏิเสธยากมากที่จะมีงานไหนมีคอมพิวเตอร์ Notebook บางทีรวมถึง Gadget ดีๆ ให้ได้เลือกซื้อในงานเดียวจบหมด และถ้าเอาให้พีคกว่า ข้างๆ มีงาน Photofair งานกล้องดีสายครีเอเตอร์หรือคนชอบการถ่ายภาพห้ามพลาดเลย ทำให้ตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้น ไม่ต้องคิดนาน

ของ Clearance ราคาถูกกว่าข้างนอก

สิ่งที่ปฏิเสธไม่ลงสำหรับงาน Commart คือการลดราคาแบบล้างสต็อกของบาง Booth ทำให้ของนั้นดูน่าสนใจขึ้นมาแบบทันทีแน่นอนว่าหลายคนต้องเข้างานมาดูกันเลยทีเดียว การไปวันสุดท้ายแม้ว่าของเหลือน้อยแต่ก็ยังพอมีอะไรให้คุณได้ซื้อติดไม้ติดมือกลับไปบ้าง

ดีลลับๆ ที่อาจจะเจอกันในวันนั้น

พูดถึงดีลลับ ในงานนี้ถือว่ามีให้เลือกซื้อหลากหลายดีลเลยครับ เพราะว่าคุณสามารถเลือกซื้อของทั้งการจ่ายเงินทั้งบัตรผ่อนได้, ถือเงินสดก็ผ่อนได้ และรวมไปถึงเรื่องดีลลับของ Page ในตำนานที่บุกมาในงานนี้แค่สแกน Line ก็รู้โปร จะมีอะไรดีกว่านี้แล้วล่ะครับ

พลาดอีกทีปลายปีเลยนะ

สุดท้ายถ้าพลาดงานนี้ก็ต้องเจอกันกับปลายปี ซึ่งลุ้นกันว่าดีลราคาต่างๆ จะเท่ากับรอบนี้หรือไม่ เพราะปลายปีของรุ่นใหม่ก็จะเปิดตัวแล้วและของรุ่นปัจจุบันอาจจะลดราคา แต่ของกลางปีอาจจะไม่เหลือแล้วนะ จะบอกให้

ใช้คำว่าอย่าพลาดเลยดีกว่าสำหรับงาน Commart Crazy Deal วันสุดท้ายแล้วใครที่อยากไปก็สามารถไปเลือกซื้อสินค้า IT ดีๆแบบนี้แนะนำให้รีบมาเดินก่อนที่จะถึงเวลาปิดงานในเวลา 21:00 น. นี้ที่ไบเทคบางนา Hall EH98 – 99

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours