สลด นร.นายร้อยซิ่งบิ๊กไบค์แหกโค้ง ชนขอบสะพานแขนขาด ตกแอ่งน้ำดับ

1 min read

เกิดเหตุสลด นักเรียนนายร้อยตำรวจซิ่งบิ๊กไบค์แหกโค้ง ชนขอบสะพานแขนขาด ตกแอ่งน้ำข้างทางเสียชีวิตคาที่ เบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตมีอาการมึนเมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 12 มกราคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางพลัด รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนขอบสะพานแขนขาด ตกแอ่งน้ำข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนบรมราชชนนี ขาเข้า บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ไปตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายรัฐธรรมนูญ อายุ 26 ปี นักเรียนนายร้อยตำรวจชั้นปีที่ 1 รุ่นที่ 80 สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ใส่รองเท้าผ้าใบ นอนจมน้ำเสียชีวิตในแอ่งน้ำข้างทาง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่น ER 6 N ขนาด 650 ซีซี สีดำเขียว ทะเบียน 1กภ 4511 สระบุรี มุ่งหน้าปิ่นเกล้า มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงทางโค้งขวา ผู้เสียชีวิตได้เสียหลักแหกโค้งพุ่งชนขอบสะพานแขน ส่งผลให้แขนซ้ายขาดจากข้อศอก ร่างกระเด็นตกแอ่งน้ำข้างทางเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้เสียชีวิตอาจมีอาการมึนเมา เนื่องจากพบขวดน้ำดื่มเปล่าที่บรรจุเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ตกอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับครอบครัวและเพื่อนฝูงเป็นอย่างมาก โดยทางครอบครัวจะขอรับศพผู้เสียชีวิตกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดที่จังหวัดสระบุรี

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours