มีโละอีกแน่! “โรมาโน่” ชี้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย 2 แข้งพ้นทีมซัมเมอร์นี้

0 min read

มีโละอีกแน่! “โรมาโน่” ชี้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย 2 แข้งพ้นทีมซัมเมอร์นี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้รายงานข่าวฟุตบอลชื่อดังชาวอิตาลี ออกมากล่าวมาว่า เฟร็ด รวมทั้ง ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค 2 มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้โอกาสที่จะล่ำลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในตอนปิดฤดูกาล

ในช่วงฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เฟร็ด จำต้องกลายเป็นผู้เล่นสำรองมาตลอด และก็แทบจะมิได้ออกตัวเป็น 11 คนแรกเลย ในช่วงเวลาที่ ฟาน เดอ บีค ก็มีปัญหาเจ็บบ่อยจนถึงมิได้มีส่วนร่วมกับกลุ่ม ซึ่งปัจจุบัน โรมาโน่ บอกว่า ทั้งยัง 2 ราย กำลังมองหาทางย้ายออกจาก “ปีศาจแดง”

กูรูเลือดมะกะโรนี บอกว่า “ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค กำลังมองหาช่องทางใหม่ เขากำลังพิจารณาความน่าจะเป็นกับบางสโมสรในยุโรป ได้โอกาสที่แจ่มกระจ่างมากมายสำหรับเขาที่จะย้ายออกไป เขารัก แมนฯ ยูไนเต็ด แม้กระนั้นเขารู้ดีว่าถึงเวลาแล้วที่จะจำเป็นต้องกลับมาลงเล่นอย่างสม่ำเสมอข้างหลังหายจากการบาดเจ็บ”

“ส่วน เฟร็ด ก็ยังเป็นผู้เล่นที่จำต้องจับตาดู เพราะว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาความน่าจะเป็นไปได้ที่จะขายเขาในตลาดนักฟุตบอลรอบนี้ มันเกิดเรื่องจริงที่ ฟูแล่ม มีความสนใจเขา แม้กระนั้นก็มีสมาคมอื่นๆด้ามจับตามองเขาเช่นเดียวกัน โดยเหตุนั้น เฝ้ามองให้ดี เพราะว่าเขาบางทีอาจเป็นคนนึงที่ย้ายออกไป”

แต่ เว้นแต่ เฟร็ด แล้วก็ ฟาน เดอ บีค แล้ว สก็อต แม็คโทนิเนย์ ก็เป็นกองกึ่งกลางอีกรายที่บางครั้งก็อาจจะล่ำลา แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกัน

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours