ข่าว ข่าวบันเทิง

เจ้าหน้าที่ทึ่ง เด็กหลงในสุวรรณภูมิ เอาตัวรอดเก่งมาก ชาวเน็ตชมการเลี้ยงลูกแบบญี่ปุ่น

1 min read

เด็กต่างชาติหลงกับแม่ในสนามบินสุวรรณภูมิ ผู้ใหญ่ต่างก็ทึ่งกับการปฏิบัติตัวของน้อง ชื่นชมการเลี้ยงลูกแบบญี่ปุ่น  เฟซบุ๊ก ล่ามสนามบินสุวรรณภูมิ เล่าเรื่องราวการช่วยเหลือเด็ก 2 คนที่พลัดหลงกับคุณแม่ ภายในท่าอากาศยาน โดยเด็กชายชาวญี่ปุ่นได้เข็นรถของน้องชายมาที่เคาน์เตอร์ล่ามสุวรรณภูมิ เพื่อขอให้ช่วยตามหาคุณแม่ เนื่องมาจากพลัดหลงกับคุณแม่ที่ ROW H โดยที่น้องยืนรอคุณแม่มาสักพัก แต่ไม่เจอคุณแม่ จึงพาน้องที่นั่งบนรถเข็นมาหาประชาสัมพันธ์ แต่เห็นป้ายล่ามภาษาญี่ปุ่นก่อน พนักงานจึงขอชื่อคุณแม่ ลักษณะ เสื้อผ้า เพื่อติดต่อที่แผนกคอลเซ็นเตอร์ให้ช่วยประกาศ และติดต่อเจ้าหน้าที่ตระเวนเพื่อให้ช่วยตามหา จนกระทั่งผ่านไป 10 นาที คุณแม่ก็อุ้มน้องชายอีกคนที่อยู่แถว […]

ข่าว

แนวโน้มราคาทองคำ 7 พ.ค. 67 แกว่ง 2,300-2,340 ดอลลาร์

1 min read

ราคาทองคำปรับตัวขึ้น +20.77 ดอลลาร์ คิดเป็น +0.90% ปิดตลาดที่ระดับ 2,322 ดอลลาร์ คาดราคาทองคำมีแนวต้าน 2,335-2,340 ดอลลาร์ Gold spot สูงสุด – 2,331 ดอลลาร์ ต่ำสุด – 2,291 ดอลลาร์ ราคาทองคำแท่ง สูงสุด – 40,350 […]

ข่าว ข่าวเด่น

นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน จะเปิดตัวรายการพูดคุยสัมภาษณ์รายเดือนในสัปดาห์หน้า

1 min read

นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน จะเปิดตัวรายการพูดคุยสัมภาษณ์รายเดือนในสัปดาห์หน้า รายการพูดคุยสัมภาษณ์ซึ่งยังไม่มีชื่อเรียก มีจุดประสงค์เพื่อให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับการทำงานและนโยบายของรัฐบาล โดยจะออกอากาศทุกเดือน ตามแหล่งข่าว ตอนแรกจะออกอากาศในวันที่ 11 พฤษภาคมบนช่อง 11 ของสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (NBT) และเครือข่ายวิทยุ MCOT Plc นอกจากนี้ยังจะสตรีมออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียด้วย ในรายการนี้ นายกรัฐมนตรีจะพูดคุยเกี่ยวกับประโยชน์ที่ประเทศไทยจะได้รับจากการเดินทางไปต่างประเทศ ตามที่แหล่งข่าวกล่าว

ข่าว รถยนต์

หน้าร้อนต้องระวัง! 3 สาเหตุ “รถไฟไหม้” ที่พบได้บ่อย

1 min read

ช่วงระยะหลังมานี้มีข่าวรถยนต์เกิดเพลิงลุกไหม้อยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูร้อนที่มีอากาศร้อนจัดเช่นนี้ โอกาสไฟไหม้รถก็เพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย สาเหตุที่ทำให้รถไฟไหม้เกิดจากอะไร? Sanook Auto มีคำตอบมาฝากกันครับ 3 สาเหตุรถไฟไหม้ที่พบได้บ่อย สาเหตุที่ 1 ไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากรถยนต์แต่ละคันประกอบไปด้วยสายไฟฟ้าจำนวนมาก ซึ่งโดยปกติแล้วหากเป็นรถเดิมๆ จากโรงงานที่ไม่มีการดัดแปลง มักจะไม่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบสายไฟ เนื่องจากโรงงานผลิตแต่ละแห่งล้วนมีมาตรฐานในการเดินสายไฟและจัดเก็บเป็นอย่างดีอยู่แล้ว แต่กรณีที่พบบ่อย คือ รถยนต์ผ่านการดัดแปลงสายไฟ โดยเฉพาะรถที่มีการติดตั้งเครื่องเสียง หรือระบบกันขโมยจากร้านภายนอก หากช่างไม่มีความเชี่ยวชาญในการจัดการกับระบบไฟและชุดสายไฟแล้วล่ะก็ อาจเป็นต้นเหตุทำให้ไฟฟ้าลัดวงจร หรืออุปกรณ์บางชิ้นอาจโอเวอร์ฮีตจนกระทั่งเกิดไฟลุกไหม้ได้ […]

ข่าว ข่าวเด่น

ไทยแลนด์ก้าวหน้า! ค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ วันที่ 1 ตุลาคม 2567

0 min read

ไทยแลนด์ก้าวหน้า! ค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ในวันนี้ (1 พฤษภาคม 2567) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้ประกาศอย่างชัดเจนว่า ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป ค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศจะถูกปรับขึ้นสู่ระดับ 400 บาท […]

ข่าว

คลื่นความร้อน ‘ทำไทยร้อน 52 องศา’ กระทบ ฟิลิปปินส์เสี่ยงไฟฟ้า ‘โอเวอร์โหลด’

1 min read

คลื่นความร้อนที่รุนแรง ทำไทยอุณหภูมิพุ่งสูงประวัติการณ์กว่า 52 องศา ในขณะที่ฟิลิปปินส์เสี่ยงไฟฟ้า ‘โอเวอร์โหลด’ เนื่องจากการใช้พลังงานที่มากไม่เพียงพอต่อความต้องการจากสภาพอากาศที่ร้อนอย่างรุนแรง ประเทศไทยกำลังเผชิญกับคลื่นความร้อนที่รุนแรง โดยมีอุณหภูมิพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์ในบางพื้นที่ และทางการเตือนถึงสภาพอากาศที่รุนแรงขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า กว่า 30 อำเภอทั่ว 77 จังหวัดของประเทศไทย มีอุณหภูมิสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในเดือน เม.ย. โดยทั่วไปเป็นเดือนที่ร้อนที่สุดของปี โดยทำสถิติสูงสุดใหม่ย้อนหลังไปถึงปี 2501 ตามข้อมูลจากกรมอุตุนิยมวิทยา ทั้งนี้อุณหภูมิพุ่งสูงสุดถึง 40 องศาเซลเซียส ใน […]

ข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวเด่น

“สวยขยี้ใจ” ฮิตที่ 1 ของโลก “บุ๊ค ศุภกาญจน์” ขอบคุณความล้มเหลวทำให้ตาสว่าง

0 min read

“บุ๊ค ศุภกาญจน์” นักร้องหนุ่ม ค่ายบังเอิญ มิวสิค ท็อปฟอร์มต่อเนื่อง ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด “สวยขยี้ใจ” ออกโกยคะแนนความนิยมต่อจาก “ละไว้ในฐานที่เข้าใจ” สวยขยี้ใจ เปิดตัวมาได้ 3 สัปดาห์ ทั่วสารทิศเปิดกันกระหึ่มต่อเนื่องมาถึงช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา จนพุ่งทะยานเป็นมิวสิควิดีโอเพลงยอดนิยมรายวันอันดับ 1 ของโลก และเป็นมิวสิควิดีโอเพลงยอดนิยมรายสัปดาห์ อันดับที่ 12 ในยูทูบ “เราเพิ่งปล่อยไปประมาณ 3 สัปดาห์ ก็ไม่ได้คิดว่า มันจะขึ้นมาเป็นอันดับที่ 1 อันนี้จะเป็นยูทูบรายวัน […]

ข่าว ข่าวเด่น

ร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่ กับ 6 วิธีดับร้อนในร่างกายที่ทำแล้วเห็นผล

0 min read

เมื่อเริ่มเข้าหน้าร้อนทุกคนคงต้องการที่จะอยู่แต่ในห้องหรือที่ทำงานแล้วเปิดแอร์ให้เย็นฉ่ำเพื่อดับร้อนใช่มั้ยละ แต่การใช้ชีวิตของแต่ละคนย่อมไม่เหมือนกัน การจะอยู่แต่ในห้องแอร์ก็คงไม่ดีแน่ ดังนั้นเราจึงนำ 6 วิธีดับร้อนในร่างกายที่ทำแล้วเห็นผลมาฝาก ไปดูกันเลยว่ามีวิธีไหนบ้าง 6 วิธีดับร้อนในร่างกาย 1.สเปรย์น้ำ คุณไม่ได้อ่านผิด ใช่แล้วสเปรย์น้ำ ก็คือการนำขวดสเปรย์บรรจุน้ำแล้วนำไปแช่ในตู้เย็น เมื่อรู้สึกว่าร้อนมากๆ ก็นำมาฉีดหน้า คอ หรือตามข้อพับ คล้ายๆ การฉีดด้วยน้ำแร่นั่นเอง ซึ่งจะช่วยคลายความร้อนได้ดีทีเดียว 2.แปะเจลเย็น เจลเย็นหรือเรียกง่ายๆ ว่า คูลแพ็ก หาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อคล้ายๆ กับตัวแปะลดไข้ […]

ข่าว

เมียช็อกใจสลาย ทำรักอยู่จู่ๆ ผัวตายคาอก หมอเตือน 3 ช่วงเวลา ไม่ควรมีเซ็กซ์!

1 min read

 สามีเสียชีวิตกระทันหันขณะ “มีเซ็กส์” กับภรรยา หมอเตือน 3 ช่วงเวลา ควรหลีกเลี่ยงการมีเพศสัมพันธ์ ตามรายงานพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในประเทศจีน ขณะมีเพศสัมพันธ์กับภรรยา จู่ๆ ชายวัย 66 ปี ก็หมดสติ และเสียชีวิตในเวลาต่อมาระหว่างเดินทางไปโรงพยาบาลฉุกเฉิน ภรรยากล่าวว่า สามีมีประวัติความดันโลหิตสูง เมื่อกว่า 6 เดือนที่แล้ว ต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล แต่เนื่องจากอาการของเขาดีขึ้นมากแล้ว จึงออกจากโรงพยาบาลเมื่อต้นปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี ร่างกายยังอ่อนแอและยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ […]

Uncategorized ข่าว

ผู้ชายเซ็กส์จัด ดูได้ยังไง? เช็กง่ายๆ จาก 6 พฤติกรรมตามนี้ !

0 min read

เชื่อหรือไม่ว่าพฤติกรรม ท่าทาง นิสัยการกิน หรือแม้แต่การแสดงออกของบุคลิกภาพ สามารถทำให้สาว ๆ รู้ข้อมูลเชิงลึกได้ว่าผู้ชายแบบไหนที่มีประสบการณ์ทางเพศที่สูงกว่าคนทั่วไป หรือเรียกง่าย ๆ ว่าเซ็กส์จัดขั้นสุด แต่ถ้าคุณยังไม่รู้ ขอแนะนำการเช็กจาก 6 พฤติกรรมของผู้ชาย ดังต่อไปนี้ 1. สื่อทางสายตาชัดเจน ดวงตาไม่อาจหลอกลวงได้! สังเกตว่าถ้าในระหว่างการสนทนากับคุณ ผู้ชายคนนั้นแอบมองคุณบ่อย ๆ นั่นแสดงถึงความกล้าที่จะเริ่มมีปฏิสัมพันธ์กับคุณ ไม่จำเป็นต้องกังวล ความมั่นใจของผู้ชายจะขยายไปสู่ขอบเขตของความใกล้ชิดได้ ก็ต่อเมื่อทางฝ่ายหยิงมีสัญญาณตอบรับที่ดีเท่านั้น […]